อาจารย์คฑา บอกแล้ว ราศีตุลย์ พิจิก เดือนกันยายน ถึงเวลาแล้ว

ราศีตุลย์ การงาน คนที่กำลังเคว้งคว้างตกงาน จะได้รับโอกาสที่ดี ให้เชื่อมั่นในตัวเอง ใครที่มีนายจ้างหรือหัวหน้างานเป็นผู้หญิง เตรียมใจรับความเจ้ากี้เจ้าการ ต้องแก้ไขงานบ่อยกว่าเคย ให้สร้างจุดเด่น แสดงความสามารถที่แปลกกว่าคนอื่นจะได้รับความสนใจ

การเงิน กำลังสุกงอม คุณมีคนคอยประเคนโอกาสมาให้เสมอ ช่วงต้นถึงกลางมีโชคลาภ หากคิดเสี่ยงลุ้นถือเป็นเวลาที่เหมาะ จะลงทุน เล่นหุ้น คุณมีโอกาสได้ทุนคืนอย่างรวดเร็ว มีโชคลาภจาการเสี่ยง คนที่เคยหยิบยืมก็จะกลับมาตอบแทน เรื่องเงินทองสุดแสนสดชื่น “ไพ่ ราชินีดาบ”

ความรัก คนโสดได้พบคนถูกใจ บุพเพสันนิวาส รักกันเพียงแรกเห็น ส่วนคนมีแฟนแล้วกำลังเสน่ห์แรง แฟนรักแฟนหลง รวมถึงมีคนมาชอบเพิ่มด้วย

ฝันดีกำลังจะกลายเป็นจริง แต่คุณต้องดูแลสุขภาพตัวเองและคนรักให้มากขึ้น มีดวงเจ็บไข้ได้ป่วย

ราศีพิจิก การงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำงานสำคัญ และคุณทำมันสำเร็จได้ดี มีชื่อเสียง ช่วงปลายหากคิดทำงานเสริม ลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสเหมาะ คุณจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการเก็งกำไร มีดวงในการเสี่ยง “ไพ่ Wheel of fortune”

การเงิน จะได้ของที่อยากได้ แต่อาจใช้จ่ายมากกับด้านของสุขภาพ ช่วงปลายมีโชคลาภด้านอสังหาริมทรัพย์ มีดวงได้มรดก ได้เงินก้อน

ความรัก ช่วงต้นกำลังหวาน ออกดอกออกผล แต่อาจจะสั่นคลอน เพราะความไม่ไว้วางใจกันได้ คนโสดช่วงปลายมีดวงพบรักโดยบังเอิญ ถ้าลดคุณสมบัติทั้งหลายทั้งปวงออกไปบ้าง คุณจะได้สละโสดเสียที