เพลง รมิดา ออกจากค่าย ครูไพบูลย์แล้ว แจงปมขอยุติสัญญา พร้อมเปิดใจโต้ลือเป็นมือที่ 3

เพลง รมิดา ออกจากค่าย ครูไพบูลย์แล้ว แจงปมขอยุติสัญญา พร้อมเปิดใจโต้ลือเป็นมือที่ 3

เรียกได้ว่า ทำเอาแฟนๆต่างสงสัยกัน เมื่อทาง เพลง รมิดา ศิลปินในค่ายจ้วดจ้าด ของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ล่าสุดได้ออกมาเผยร์ปมฉีกสัญญาการเป็นศิลปินในค่าย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันเป็นการตกลงกันด้วยดี แม้จะเหลือสัญญาอีก 2 ปีก็ตามพร้อมโต้ข่าวเป็นมือที่ 3 เคลียร์ปมตุ๊กตาโดเรม่อนปริศนา

โดย เพลงได้เปิดใจว่า หนูอยากออกมาทำเพลงกับคุณพ่อซึ่งก่อนหน้านี้หนูก็มีค่ายเล็กๆ ทำกันเองกับคุณพ่อ และอีกอย่างต้องเตรียมตัวสอบเข้าเรียนต่อมหาลัย เกรงว่าเวลาจะไม่พอค่ะวันที่ขอยกเลิกสัญญาหนูก็โทร.ไปหาอาจารย์ว่าขอฉีกสัญญาเลย อาจารย์ก็โอเคค่ะ ให้กำลังใจ บอกว่ายังรักเหมือนเดิมนะ จบด้วยดีค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน สัญญาเดิมน้องเพลงเซ็นไว้ 5 ปีค่ะ หนูก็เข้าไปอยู่ได้ 3 ปีแล้วค่ะ ก็มีไปคอนเสิร์ต รับงานเองอาจารย์ก็ไม่ได้ติดขัดอะไร รับงานได้ ผลงานเพลงก็ทำในช่องของหนู ในช่องเพลงรมิดา ออฟฟิเชียล ทำผลงานเพลงโคฟเวอร์ ซิงเกิ้ลค่ะ

เรื่องค่าเสียหายในการยกเลิกสัญญาไม่มีค่ะ ก็คือออกมาทำเพลง ใช้ชีวิตได้เลย ในสัญญาที่เซ็นตอนแรกก็ไม่ได้กำหนดค่ะว่าปีนึงจะมีกี่เพลง แต่หนูสามารถรับงานเองได้ ถ้ามีเพลงใหม่กับค่าย อาจารย์ก็จะเรียกไปอัดเสียงค่ะ ถ้ารับงานเองอาจารย์ก็ไม่หักเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ แต่ถ้ามีคอนเสิร์ตก็ไปกับทางค่าย ก็จะมีการแบ่งให้กับค่ายค่ะ 50-50 ในช่วงที่หนูยังมีสัญญาหนูก็มีผลงานเพลงหลายเพลง ส่วนเรื่องภาพให้ตุ๊กตาโดราเอม่อนก็คือหนูไปที่บ้านของครูไพบูลย์ ไปคุยเรื่องงานกัน หนูก็ถามธุรกิจลูกชิ้น แล้วหนูก็เห็นตุ๊กตา ก็เลยหยิบมาถ่ายรูปเล่นๆ แกก็เลยให้ตุ๊กตาหนูมา (หัวเราะ) พอเอารูปนั้นลงหนูก็เพิ่งมาเห็นว่าเขาเคยถ่ายกันมาแล้วเหรอ (หัวเราะ) แต่มันเป็นคนละตัวนะคะ ตัวนั้นมันแลบลิ้น แต่อันนี้เลียค่ะ (หัวเราะ) ก็แค่ถ่ายรูปเล่นๆ กัน หยิบมาถ่ายมอบให้ไม่ได้คิดอะไร แต่คนก็ยังมาคอมเมนต์ ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว

ถามว่าตอนที่ถ่ายรูปโดราเอม่อนลงกลัวพี่กระต่ายจะเข้าใจผิดไหมก็ไม่ค่ะ เพราะแกก็มีงานของแก กับพี่กระต่ายก็มีคุยๆ กันอยู่ค่ะ ส่วนคนบอกว่าหนูเป็นแฟนใหม่ของครู อันนี้คนพากันเข้าใจผิดตั้งแต่หนูเข้ามาอยู่วันแรกแล้วค่ะ โดนกระแสดรามาหนักมาก โดนว่าเป็นคนน้อยของเขาหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ใช่ความจริงค่ะ หนูเป็นลูกศิษย์ เป็นเด็กในค่ายธรรมดา แต่ช่วงแรกที่โดนว่าอย่างนั้นหนูก็รู้สึกเสียใจค่ะ เพื่อนก็มีซุบซิบนินทา เพื่อนที่โรงเรียนจากที่เคยคุยกับหนู ก็ไม่ค่อยเข้ามาคุยกับหนูเหมือนเดิม แต่หนูเคยไลฟ์สดบอกกับพี่ๆ เอฟซีไปว่าไม่ได้เป็นจริงอย่างในข่าวพูดนะ หนูเป็นแค่ลูกศิษย์ค่ะ