โซเชียลถล่มยับ กามิน แจง ปมมีแฟน-ตั้งครรภ์-เอเจนซี่ หลังลือเลิก แน็ก

จากกรณี แน็ก ชาลี ออกมาประกาศแยกย้าย กามิน เน็ตไอดอลสาวเกาหลี ไม่ได้คุยกันมากว่า 2 อาทิตย์แล้ว งานนี้ทำแฟนๆเสียใจและเข้ามาแสดงความห่วงใยความรู้สึกของทั้งคู่

เกิดดราม่าถล่มเดือด กามิน อย่างหนัก ทั้งเรื่องว่ามีแฟนอยู่ที่เกาหลีอยู่แล้ว ต่างๆ นานา โดยในอินสตาแกรม กามิน โพสต์ล่าสุดที่สาว กามิน ลงคลิปเต้นสนุกสนาน เจอคอมเมนต์ฟาดเดือดร้อนแรงผลพวงดราม่าของคนที่ไม่พอใจ

ล่าสุดในโซเชียล มีข้อมูลจากแฟนๆ ที่มีการนำมาแชร์กันเป็น คลิปเสียง พร้อมทั้งระบุว่า กามินฝากมาชี้แจง ในบางประเด็น โดยเผยว่า

ตอนนี้ดราม่าลง กามิน เยอะเลย แต่ได้รับอนุญาตจากน้องแล้ว ที่จะนำคำตอบ ข้อเท็จจริงของน้อง ในส่วนของประเด็นที่ทำให้เกิดดราม่าเข้าใจผิดบานปลาย

เรื่องแรก เรื่องเอเจนซี่พีแอล ที่มาเปิดในไทย แล้วบอกกามินมีผลประโยชน์ด้วยนั้น อาจเป็นความสัมพันธ์ของ CEO ของบริษัทที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับไทย ซึ่งตอนจะมาเปิดในไทย น้องไม่เคยรู้ข่าวด้วยซ้ำว่าจะมาเปิดในไทย”

2.เรื่องตั้งครรภ์ บอกว่าน้องตั้งครรภ์ ตั้งครรภ์กับใครก่อน ผู้ชายที่เขาคุยด้วยที่เกาหลี มี 2 คนเท่านั้น คือ พ่อ และ พี่ชาย

3.มีแฟนที่เกาหลีแล้ว ให้ย้อนกลับไปดูคำตอบ ข้อ 2.

4.กลับเกาหลีเอาของคนอื่นติดมือไปด้วย กามิน บอกว่า เอาแต่ของขวัญเอฟซี และสินค้าที่ได้รับจากการซื้อขายในไลฟ์สด

อีกคำถามกลับเกาหลีก็ซื้อรถสปอร์ตหรูๆใช้ ซื้อบ้าน กามิน ยังใช้รถมือสองอยู่เลย ซื้อตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว เป้าหมายของน้องคือซื้อรถดีๆกว่ามือสอง และซื้อบ้านให้พ่อกับแม่”

ทุกวันนี้ น้องยังอยู่บ้านหลังปัจจุบัน น้องบอกว่างานอดิเรกคือชอบขับรถ ตอนนี้เขาใช้เงินอย่างประหยัดมาก เพราะเป้าหมายคือต้องการซื้อบ้านให้พ่อแม่ และเพื่ออนาคตตัวเอง