ลำไย ไหทองคำ ถูกโห่ขึ้นเวที ตะโกนขอเงินคืน ลั่นไม่คุ้มค่าเงินที่จ่ายไว้

กำลังแชร์กันสนั่นโลกออนไลน์ กรณีคลิป ลำไย ไหทองคำ ที่แฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยรมณี โดยในคลิปมีคนแสดงความไม่พอใจ ที่นักร้องชื่อดังขึ้นเวทีช้า จากเดิมลำไยต้องขึ้นแสดงโชว์เวลา 19.00 น. แต่เจ้าตัวได้ขึ้นเวทีเกือบ 4 ทุ่ม และก่อนหน้านี้ไม่มีการชี้แจงใดๆ จนทำให้คนดูที่แออัดรอชมการแสดงต่างไม่พอใจ ถึงขั้นมีการดตะโกนขอเงินคืนกันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ลำไย ได้โดดขึ้นเวทีในเวลาต่อมา พร้อมแก้สถานการณ์ที่กำลังเดือด โดยเผยว่าเกิดเหตุเอ็กซิเดนต์ เนื่องจากชุดและเครื่องดนตรีตกเครื่อง ยังมาไม่ถึง งานนี้เจ้าตัวขอโทษคนดู พร้อมเผยว่าตนเองขอใส่เสื้อกล้าม กางเกงยีนส์แสดงโชว์ไปก่อน เดี๋ยวชุดมาถึงค่อยเปลี่ยนเป็นชุดสวยๆ ทำเอาแฟนๆ ค่อยๆ สงบ งานนี้คนที่ได้ดูคลิปต่างชื่นชมสาวลำไยที่แก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ทันท่วงที

ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ขึ้นช้าเพราะตกเครื่องหรือจะชุดไม่พร้อมแต่เราต้องรู้จักการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้เป็นเพราะว่าคนที่เขาไปดูเขาบางคนมีเวลาพร้อมช่วงที่แจ้งว่าขึ้นก่อนหน้านี้ แต่ใดๆคือลำใย มีสปิริตขึ้นโชว์ให้ทั้งที่ชุดไม่พร้อมแต่ภาพรวมงานถือว่าโอเคค่ะ แต่ติดตรงรอนานมากๆ #ลําใยไหทองคํา ตัวจริงสวยน่ารักมากค่ะ #แฟรงก์เฟิร์ต #เยอรมัน