ให้โชครางวัลที่1 มาแล้ว แห่ขบวนรับพระแก้วมรกต 3 ฤดู เกิดปรากฏการณ์น่าอัศจรรย์ใจ สุดท้ายได้เลขไปลุ้นโชคใหญ่

วันที่ 31 ส.ค. 2567 ที่วัดไผ่ขาด ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ชาวบ้านในพื้นที่ต่างมากันมาแห่ขบวนรับพระแก้วมรกต 3 ฤดูกันอย่างคึกคัก หลังมีผู้ใจบุญมีจิตศรัทธาสร้างถวายวัดไผ่ขาด โดยถวายให้วัดทั้งหมด 3 องค์ พระแก้วมรกต ฤดูร้อน ฤดูฝน และฤดูหนาว โดยมีพระอธิการพัฒน์ชาญศักดิ์ ตปคุโณ หรือ หลวงพี่โอด เจ้าอาวาสวัดไผ่ขาด และ นายวิง ติเยาว์ ไวยาวัจกรวัด เป็นผู้รับมอบ

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกครึ้น มีขบวนแห่แตรวง จากรร.บางลี่วิทยา มาถึงวัดไผ่ขาด รวมไปถึงยังมีชาวบ้านร่ายรำตลอดเส้นทาง ก่อนร่วมกันอนุโมทนาบุญนำพระแก้วมรกตทั้ง 3 องค์ ประดิษฐานสู่วัด ทั้งนี้ ตอนขบวนรถแห่มา ยังได้เกิดปรากฏการณ์ น่าอัศจรรย์ใจ ครึ้มฟ้า ครึ้มฝน ซึ่งทางชาวบ้านเชื่อว่าน่าจะเป็นความศักดิ์สิทธิ์บุญบารมี ของพระแก้วมรกต 3 ฤดู จากอากาศที่ร้อนจัด กลับมามีลม หมดแสงแดด อากาศเย็นสบาย

จากนั้น ชาวบ้านไผ่ขาดได้นำประทัดจำนวน 10,000 นัดมาจุดเพื่อความเป็นสิริมงคล เอาฤกษ์เอาชัย พอหลังจากจุดประทัดเรียบร้อยแล้ว เหล่าบรรดานักเสี่ยงโชคก็ไม่พลาด ปีนขึ้นต้นไม้เพื่อที่จะนำเลขหางประทัดลงมาดู ปรากฏเป็นตัวเลข 4037 , 315 , 67 ต่างนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง

นอกจากนี้ ยังมีเลขทะเบียนรถที่บรรทุกองค์ของพระแก้วมรกต 3 ฤดู ที่ชาวบ้านและเหล่าสายมูให้ความสนใจ ได้แก่ เลขทะเบียน 82-9660 ต่างนำไปซื้อลอตเตอรี่ ตีเป็นเลขเด็ดในวัดจนเกลี้ยงแผงแล้ว

อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า วัดไผ่ขาดแห่งนี้ หลวงพ่อใหญ่ ยังให้โชคชาวบ้านถูกรางวัลที่ 1 มาแล้ว และช่วงใกล้วันหวยออก บรรดานักเสี่ยงโชคก็ต่างมีคนมาขอพร ขอโชค ขอลาภกัน คึกคักตลอดทั้งวัน