บุ๋ม ถูกแซะสร้างภาพ หลังลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม แฟนคลับซัด! มือไม่พายเอาปากราน้ำ

ดร.บุ๋ม ปนัดดา นักจิตอาสา ควบตำแหน่งประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ลงพื้นที่เปิดโรงครัว สำหรับทำอาหารเพื่อไว้แจกจ่ายให้กับคนในชุมชนที่ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดเชียงราย ได้รับคำชื่นชมมากมาย ทั้งคนในพื้นที่และแฟนๆ จากโลกออนไลน์

ดร.บุ๋ม

“เป็นคนเชียงรายค่ะ ขอบคุณ คุณบุ๋มแทนคนเชียงรายมากๆค่ะ สวยทั้งกายทั้งใจจริงๆค่ะ❤️❤️❤️👏” , “เชื่อค่ะแม่ ดูแค่นี้ก็มั่นใจ อร่อยชัวร์ เป็นกำลังใจให้อาจารย์แม่และทีมงานองค์กรทำความดีทุกๆคนนะคะ” , “เป็นกำลังใจให้กับ ทีมงานองค์กรทำความดีทุกๆคนด้วยนะคะ…ขอขอบคุณแทน พี่น้องชาวบ้านทุกครอบครัวที่กำลังประสบอุทกภัย ขอให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยดีนะคะ”

ทำเพื่อสังคมขนาดนี้ ยังไม่วายมีคนแซะจนได้ หลังจากที่ ดร.บุ๋ม ได้โพสต์รูปขณะทำอาหารไว้เพื่อจ่ายแจกอยู่นั้น กลับมีคนนำรูปดังกล่าวไปโพสต์และตั้งคำถามว่า “ทำจริงหรือแค่ถ่ายรูป”

ดร.บุ๋ม

ดร.บุ๋ม ตอบกลับว่า “ขอตอบคำถามนะคะ จุดไฟนะคะแต่ไฟมันอ่อนมากค่ะ ซูมให้ดูแล้วนะคะ เรื่องแบบนี้ไม่ต้องสร้างภาพค่ะ ทำกับข้าวให้ทันชาวบ้านก่อนค่ะ ภาพสร้างมานานแล้วค่ะเป็น 10 ปีแล้ว เหอะๆ” #ช่วยคน #งดดราม่า

ในโพสต์ดังกล่าวมีหลายคนเข้ามาส่งข้อความให้กำลังใจกันจำนวนมาก “ภาพดีๆแบบนี้ สร้างอีกเยอะๆเบยค้าบบบ รักแม่บุ๋ม😍” , “คนทำไม่พูด..คนพูดไม่มาทำ.. 😂 สู้ๆครับแม่” , “ส่วนมากอีพวกจับผิด มักไม่เคยทำ ไม่เคยช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อนหรอก วันๆว่าง นั่งจับผิดชาวบ้าน เจริญ”

ดร.บุ๋ม

“คนแบบนี้เมื่อไหร่จะหมดไป ส่งกำลังใจให้คุณบุ๋มนะคะ😍❤️” , “มันว่างกันจริงเลยนะพวกชาวเน็ต เอาเวลาไปทำมาหากินบ้างเถอะ แล้วบ่นไม่มีจะแดก ” , “แม่บุ๋มเป็นคนสร้างภาพค่ะ แต่เป็นภาพที่สวยงาม และทำให้สังคมน่าอยู่ ชื่นชมคุณแม่ค่ะ ❤️❤️❤️” , “มือไม่พายเอาปากราน้ำ”