อ.คฑา เปิดดวงเฮงยืนหนึ่ง ธุรกิจรุ่ง ชะตาฟ้าเปิด รับทรัพย์จัดเต็ม มีข่าวดีได้รับมรดก

ดวงประจำสัปดาห์ อ.คฑา ชินบัญชร เปิดดวงเฮงยืนหนึ่ง ธุรกิจรุ่ง ชะตาฟ้าเปิด รับทรัพย์จัดเต็ม ใครจะมีข่าวดีได้รับมรดก ใครมีข่าวดีจากคนรัก ผู้ชายขาวสูงวัยนำโชคมาให้ใคร

เกิดวันไหนดวงปัง วันไหนต้องระวัง อ.คฑา ชินบัญชร โพสต์ดวงเฮงยืนหนึ่ง ดวงประจำสัปดาห์ 26 ส.ค. – 1 ก.ย. 67 ดังนี้

คนเกิดวันจันทร์ เฮงยืนหนึ่งเรื่องความรัก ครอบครัวมีข่าวดี มีโอกาสทำธุรกิจใหม่ มีเสน่ห์ในงานและหัวใจ คนโสดพบรัก มีโชคจากผู้ชายขาวเจ้าเนื้อ สูงวัย ได้เจอเพื่อนเก่า ระวังทางเดินอาหาร

คนเกิดวันอังคาร เฮงยืนหนึ่งประจำสัปดาห์ งานประจำก้าวหน้า ธุรกิจรุ่งเรือง ชะตาฟ้าเปิด มีโอกาสใหม่ในการงานและลงทุน พบรักแท้ ขยายครอบครัว ซื้อบ้าน มีบุตร ระวังของมีคม ของร้อนบาดแผลผิวหนัง

คนเกิดวันพุธ เฮงยืนหนึ่งประจำสัปดาห์ ธุรกิจท่องเที่ยว บริการ มีข่าวดีในงาน ธุรกิจเกษตร ตัวเลข มีผลกำไร ผู้ชายอ่อนวัย ผู้หญิงขาวเจ้าเนื้อให้โชค เดินทางกะทันหัน พบรักจากการเดินทาง

คนเกิดวันพฤหัสบดี เฮงยืนหนึ่งงานราชการ ราชการก้าวหน้า ผู้ใหญ่ส่งเสริมเอกสาร คดีความ ตกลงกันได้เรียบร้อย ความรักมีคู่แข่ง ต้องให้เวลา ระวังซ่อมรถ ซ่อมบ้าน

คนเกิดวันศุกร์ เฮงยืนหนึ่ง ธุรกิจงานต่างประเทศ ขนส่ง และ กีฬา ธุรกิจออนไลน์ งานประจำ รุ่งเรือง งานต่างประเทศ เดินทาง ธุรกิจขนส่ง รับทรัพย์จัดเต็ม ระวังเอกสารสัญญาล่าช้า ผิดพลาด ต้องรอบคอบ มีโชคพบรักจากการเดินทาง ได้รถใหม่

คนเกิดวันเสาร์ เฮงยืนหนึ่งธุรกิจบิวตี้ ธุรกิจแบรนด์เนม สินค้า rare items ของสวยงาม รับทรัพย์มีข่าวดีจากคนรัก ครอบครัว แพทย์ งานสาธารณสุข ก้าวหน้า ผู้ชายขาว สูงวัย นำโชคมาให้ ระวังกล้ามเนื้อ กระดูก

คนเกิดวันอาทิตย์ เฮงยืนหนึ่ง ธุรกิจที่ดิน ซื้อ-ขาย ที่ดินมีข่าวดี ได้รับมรดก มีเรื่องตัดสินใจงานประจำ เปลี่ยนงาน ที่อยู่อาศัย นักแสดง อินฟลู โดดเด่น งานเข้าจุกๆ การลงทุนต้องรอบคอบ ระวังเส้นเลือด หัวใจ ความดัน