เผยขึ้นบินแค่ 10 นาที ก่อนเครื่องบินระเบิดบนฟ้า ร่วงกลางป่าบางปะกง ยังไม่รู้ชะตากรรม 9 ชีวิต… อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_9375126

เผยขึ้นบินแค่ 10 นาที ก่อนเครื่องบินระเบิดบนฟ้า ร่วงกลางป่าบางปะกง ยังไม่รู้ชะตากรรม 9 ชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งค้นหา

จากกรณี เกิดเหตุเครื่องบินเล็กตกในพื้นที่ป่าชายเลน หลังวัดเขาดิน พื้นที่หมู่ 6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยพบเศษซากกระจัดกระจายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย เจ้าหน้าที่ได้เข้าค้นหาผู้สูญหาย แต่ยังไม่พบ ซึ่งมีรายงานว่า ในเครื่องบินมีผู้โดยสาร 7 คน และนักบิน 2 คน

วันที่ 22 ส.ค.67 รายงานข่าวจาก บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด แจ้งว่าเครื่องบิน Cessna Caravan C208 ทะเบียน HS-SKR ให้บริการในเที่ยวบินที่ TFT209 ของบริษัท ไทย ฟลายอิ้ง เซอร์วิส จำกัด ได้ขาดการติดต่อและประสบอุบัติเหตุ หลังวิ่งขึ้นจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 14.46 น. มุ่งหน้าสู่ท่าอากาศยานส่วนบุคคล เกาะไม้ซี้ จ.ตราด โดยอากาศยานขาดการติดต่อ เมื่อเวลา 14.57 น. ในตำแหน่งทางตะวันออกเฉียงใต้ ระยะทาง 18.7 ไมล์ทะเลจากท่าอากาศยาน

เบื้องต้นมีรายงานว่า เครื่องบินลำดังกล่าวได้ประสบอุบัติเหตุใกล้บริเวณบางปะกง โดยมีผู้โดยสารทั้งหมด 7 คน และนักบิน 2 คน เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบสถานการณ์และค้นหาเพื่อให้ความช่วยเหลือ

… อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_9375126