กั้นไม่ไหว แหวนแหวน ปวริศา ปล่อยโฮอุ้ม น้องเอริค ลูกชาย ไหว้ศพคุณตาชรินทร์

แหวนแหวน ปวริศา ปล่อยโฮอุ้ม น้องเอริค ลูกชาย ไหว้ศพคุณตาชรินทร์ เสียใจไม่ได้พาเหลนมาให้เห็นหน้าเลย

วันที่ 21 สิงหาคม 2567 ที่ศาลา 9 วัดธาตุทอง กรุงเทพมหานครฯ สถานที่บำเพ็ญกุศล ชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินแห่งชาติ ที่เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลาประมาณ 02.00 น. สิริอายุ 91 ปี

โดยเมื่อเวลา 12.30 น. ได้มีการเคลื่อนร่างของ ชรินทร์ นันทนาคร ออกจากโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดธาตุทอง โดยมี ปัญญ์ชลี เพ็ญชาติ ลูกสาว และ หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ หลานสาว ไปรับร่าง จากนั้นในเวลา 13.30 น. ได้เดินทางมาถึงวัดธาตุทอง มี แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ หลานสาว รอรับ พร้อมเตรียมประกอบพิธีรดน้ำ

และในเวลา 14.22 น. อดีตนางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง เพชรา เชาวราษฎร์ คู่ชีวิตของ ชรินทร์ ได้เดินทางมาถึงยังศาลา 9 วัดธาตุทอง โดยมี แหวนแหวน เข้าไปประคองพาขึ้นศาลาเพื่อร่วมรดน้ำศพเป็นการไว้อาลัย ทั้งนี้ อรวี สัจจานนท์ นักร้องคู่ขวัญของ ชรินทร์ นันทนาคร ได้เข้ามาพูดคุยกับ เพชรา พร้อมทั้งกอดกันร้องไห้ ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ คริส สามีชาวต่างชาติของไฮโซสาวแหวนแหวน ได้อุ้ม น้องเอริค ลูกชายเข้าร่วมงาน แหวนแหวนที่เข้าไปอุ้มก็ถึงกับปล่อยโฮออกมา เพราะเจ้าตัวเคยเผยความในใจอาลัยคุณตาว่า รู้สึกเสียใจที่ คุณตาชรินทร์ ยังไม่มีโอกาสได้เจอหน้าเหลนเลย