สงกรานต์ ตอบแล้ว เรื่องแต่งงานกับ มายด์ ณภศศิ

หวานไม่แพ้คู่อื่นๆ เหมือนกันสำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับ มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องแต่งงาน

สงกรานต์ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

สงกรานต์ ดีครับ สนุกดี ได้มาเจอคนที่พลังเยอะ เอ็นเนอร์จี้ล้น อะไรที่ล้นๆ มันก็มาถึงเรา มันก็ทำให้เรามีเอ็นเนอร์จี้ เพราะว่าเราก็อายุ 40 กว่าแล้ว พอได้เจอเอ็นเนอร์จี้เยอะ มันก็ทำให้เรากลับมามีแอคทีฟครับ ที่พูดเก่งขึ้น เพราะเขาบังคับให้ผมไลฟ์ติ๊กต๊อกทุกวัน เหมือนได้ฝึกวิชาทุกวัน

มายด์ กับพี่กรานต์เราแตกต่างกัน ประสบการณ์หลายอย่าง เขาผ่านมาแล้ว เวลามายด์ไปปรึกษา เขาก็ให้คำปรึกษาที่ดี แล้วเราก็นำมาปรับปรุง เขาสอนให้มายด์เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีความเป็นระเบียบ และวางแผนชีวิตได้ดีมากขึ้นในทุกเรื่องค่ะ

ภาพอนาคตชัดเจนขึ้นไหม?

มายด์ สำหรับมายด์ เราโฟกัสปัจจุบัน มันดีมากที่เราได้ทำงานร่วมกัน ได้คุยกันในหลายมิติ ได้รู้จักนิสัยกันจริงๆ ตอบตรงๆ คือไปเรื่อยๆ ถ้าจังหวะมันใช่ มันก็พัฒนาไปเอง แต่ไม่ได้อยู่ในความคาดหวัง ในเร็วๆ นี้คงไม่ดี เราโฟกัสกับงานจริงๆ

สงกรานต์ ด้วยความที่เราคนละเจเนอเรชั่น ห่างกัน 10 กว่าปี มองภาพคนละแบบ ในมุมผมก็ต้องทำเรื่องที่เป็นรากฐานให้แข็งแรง เรื่องอื่นก็จะตามมาเอง พอมันมีแรงซัพพอร์ตที่ดี ทุกอย่างมันก็จะตามมาเอง

สงกรานต์ถ้าเราต้องคิดแผนขอแต่งงานมันจะยากไหม?

สงกรานต์ ยังคิดไม่ออกเลยครับ ต้องวางแผนดีๆ

มายด์ ไม่ต้องเซอร์ไพรส์เลยก็ได้นะ จุดนึงมันอาจจะโอ้ แต่รอก่อน เพราะว่าตอนนี้ยังไม่ได้คิดจริงๆ มายด์รู้สึกเราไปอย่างเรียบง่าย แต่สม่ำเสมอ มันมีความสุขมากกว่า เมื่อเราคาดหวัง มันก็จะมากับความผิดหวัง เมื่อเรารู้ว่าเราอยู่กับปัจจุบัน เราสุขก็อย่าไปสุขกันมันเต็มที่ หรือว่าทุกข์ก็อยากไปจบอยู่กับมัน เพราะทุกอย่างมันมีทางออก