ขอแค่ 3 วัน ท้าวเวสสุวรรณ ดลขายที่ได้ 1.5 ล้านบาท ไอ้ไข่ให้โชคขอครั้งแรกถูกล็อตเตอรี่ 5 ใบ

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีประชาชนจำนวนมาเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายวัดดอนใหญ่กันอย่างคึกคัก และยังนั่งรถขอทางวัดดอนใหญ่ไปกราบไหว้ขอพรพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ที่อุทธยานธรรมพญานาคราช วัดดอนใหญ่

และในขณะที่สายมูอีกจำนวนมากต่างนำเครื่องเซ่นไหว้นำมาแก้บนแก่องค์ท้าวเวสสุวรรณวัดดอนใหญ่กันเป็นจำนวนมาก และสายมูกว่า 300 คนไม่พลาด นั่งรอต่อแถวเพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว หลังเสร็จสิ้นการแก้บนขอพร

ด้านนายนพดล คลังเย็น เดินทางจากย่านดอนเมือง นำน้ำแดง 5 แพคพร้อมเครื่อวเซ่นไหว้มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังสมหวังในเรื่องที่ขอ นายนพดลกล่าวว่าตนเองนั้นมีที่ดินที่อ.แม่สาย จ.เชียงราย เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ขายในราคา 1,500,000 บาท ซึ่งตนเองนั้นได้ประกาศขายที่มานานกว่าปีแล้วยังไม่สามารถขายได้สักที ตนเองได้เห็นข่าวความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสสุวรรณที่วัดดอนใหญ่ ตนเองจึงเดินทางมาบนบานสานกล่าวว่าขอให้ตนเองนั้นขายที่ได้สักที

หลังจากนั้นแค่ 3 วันก็มีลูกค้าโทรมาติดต่อมาขอซื้อทันที ตนเองเชื่อเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสฯที่ดลบันดาลให้ขายได้อย่างแน่นอน หลังเสร็จสิ้นการซื้อขายตนเองจึงมาแก้บนดังกล่าว นายนพดลยังกล่าวอีกว่าเดิมทีตนเองนั้นตั้งใจจะจ้างนางรำมารำแก้บนท้าวเวสฯด้วย แต่ตนเองนั้นไม่ทราบว่านางรำต้องแจ้งล่วงหน้านึกว่าที่วัดมีจัดไว้ให้ จึงได้แค่นำน้ำแดงมาแก้บน ไว้ครั้งหน้าจะนำนางรำมาแก้บนอย่างแน่นอน และก่อนกลับยังได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 078 กลับไปลุ้นโชคอีกด้วย

ทางด้านนายโฟล์ค(ชื่อเล่น) เดินทางมาจากเมืองทองธานี นำประทัด 5,000 นัดพร้อมด้วยไก่ปูนปั้น 2 ตัวและเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนไอ้ไข่วัดดอนใหญ่หลังได้โชคถูกรางวัลเป็นล็อตเตอรี่ 5 ใบได้โชคกว่า 50,000 บาทในงวดที่ผ่านมา

นายโฟล์คกล่าวว่าตนเองนั้นเพิ่งมาขอพรไอ้ไข่ครั้งแรกก็ได้โชคเลย ซึ่งก่อนหน้านั้นตนเองได้ไปขอมาหลายที่แล้วไม่ถูกรางวัลเลย สร้างความประหลาดใจและเกิดความศัทธาต่อไอ้ไข่วัดดอนใหญ่เป็นอย่างมากเพราะสมหวังในโชคลาภดังใจหลังจากที่ตะเวณขอมาหลายที่แล้วไม่เคยถูกเลยแต่พอมาขอไอ้ไข่ที่วัดดอนคนั้งแรกตนเองก็ถูกรางวัล 5 ใบแล้ว วันนี้ตนเองจึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และได้เลข 861 35 ไปกลับไปลุ้นโชคงวดต่อไป

ชมคลิปคลิกที่นี่

เรียบเรียง สยามนิวส์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี รายงาน