“หมอช้าง” เปิดราศีดวงปัง ส.ค. งานก้าวหน้าได้เลื่อนตำแหน่ง จับเงินก้อนโต

“หมอช้าง ทศพร” ดูดวงเดือนสิงหาคม เผยราศีดวงปัง งานมีความก้าวหน้า ได้เลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสได้เงินก้อนเข้ามา

ก้าวเข้าสู่เดือนสิงหาคม 2567 สายมูไม่พลาดตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงวันนี้ว่าชีวิตจะเป็นอย่างไร ซึ่งทางด้านหมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ดูดวง 12 ราศี ดูดวงเดือนสิงหาคม เผย 1 ราศีที่จังหวะดวงดาว ข่าวดีมีเข้ามาหลายดวงทีเดียว งานมีความก้าวหน้า มีโอกาสได้เงินก้อนเข้ามา

 

หมอช้าง เปิดราศีดวงปัง ส.ค. งานก้าวหน้าได้เลื่อนตำแหน่ง จับเงินก้อนโตหมอช้าง เปิดราศีดวงปัง ส.ค. งานก้าวหน้าได้เลื่อนตำแหน่ง จับเงินก้อนโต

สำหรับราศีที่จังหวะดวงดาว งานมีความก้าวหน้า ได้เงินก้อนใหญ่ ได้แก่ ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ดวงการงาน เดือนสิงหาคมถือเป็นเดือนของคุณ จังหวะดวงดาว ข่าวดีมีเข้ามาหลายดวงทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน ได้รับคำชมที่ดีจากผู้ใหญ่ จากเจ้านาย ได้รับความไว้วางใจ ความช่วยเหลือที่ดี งานมีความก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีขึ้น ใครที่มองหาเรื่องของการศึกษาต่อ จะมีโอกาส มีโชคดีในเรื่องนี้

 

หมอช้าง เปิดราศีดวงปัง ส.ค. งานก้าวหน้าได้เลื่อนตำแหน่ง จับเงินก้อนโตหมอช้าง เปิดราศีดวงปัง ส.ค. งานก้าวหน้าได้เลื่อนตำแหน่ง จับเงินก้อนโต

ดวงการเงิน ถ้างานเกี่ยวข้องการกับเซ็นสัญญา การทำข้อตกลง จะทำให้เกิดเงินทองเข้ามา ได้เงินก้อนเข้ามา หรือปัญหาการเงินไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนี้สิน เดือนนี้จะคลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น

ดวงความรัก ใครที่โสด ดวงดาวความรักในเดือนนี้จะมาผูกพันในเรื่องของการทำงาน บางคนอาจจะพบรักในที่ทำงาน หรืออาจจะอยู่ตึกเดียวกัน ในออฟฟิศเดียวกัน อาจจะมีลุ้นเข้ามา

คนมีคู่ มีแฟนแล้ว จังหวะดวงดาวคู่ครองก็ส่งเสริมในเรื่องของการงาน การเงินที่ดีให้กับตัวคุณ คู่ของคุณจะช่วยผลักดันดวงดีขึ้นไปอีกทาง