5 ราศี ดวงเดือนสิงหาคม ดีรอบด้านของจริง

ส.ค. ดวงดีรอบด้าน มาเช็กดวงตลอดเดือนสิงหาคม 2567 กันค่ะ ดวงของคุณจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทำนายโดย อาจารย์หมวย ไพ่ทอง มีคำแนะนำด้วยนะ ได้แก่ ราศี…

ส.ค. ดวงดีรอบด้าน เรียกได้ว่าเป็นเดือนที่ดีมากสำหรับคนทั้ง 12 ราศี ใครอยากรู้ว่าเดือนนี้จะเป็นอย่างไร เรามีคำตอบมาให้จากนักพยากรณ์ชื่อดัง อาจารย์หมวย ไพ่ทอง นั่นเองค่ะ  เดือนสิงหาคม 2567 ดวงดาวโยกย้ายตามปกติ แต่ ดาวอาทิตย์ (๑) ดูจะโดดเด่นที่สุด เพราะได้ตำแหน่งเกษตร ที่ราศีสิงห์ จะมีพลังมากขึ้นส่งผลให้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นแน่นอน คำแนะนำ การดูดวงใช้ไพ่ทองและหลักโหราศาสตร์ ผสานกัน ใช้เกณฑ์ลัคนาได้ แต่หากไม่ทราบเวลาเกิด ให้ใช้เป็นราศีได้ค่ะ

 

5 ราศี ดวงเดือนสิงหาคม ดีรอบด้านของจริง5 ราศี ดวงเดือนสิงหาคม ดีรอบด้านของจริง

5 ราศี ดวงเดือนสิงหาคม ดีรอบด้านของจริง ได้แก่ ราศี…

ราศีเมถุน

ชาวเมถุนจะได้รับคำชื่นชมจากคนรอบด้าน ถ้ามีคนรู้จัก มีฐานแฟนคลับ คุณเองก็จะโดดเด่นและมีชื่อเสียงมากขึ้น ช่วงนี้บริวารซัฟพอตดีและจะช่วยให้คุณสำเร็จได้ดี เรื่องงานเป็นจังหวะที่ได้เบรคได้พักบ้าง แม้จะมีปัญหาแต่คุณเองปล่อยวางมากขึ้น ทำให้เรื่องที่ยากกลายเป็นเรื่องง่ายได้ทันที

การเงินมีเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ไม่ติดขัด ความรักของคุณช่วงนี้มีการตัดสินใจบางอย่าง ซึ่งต้องอาศัยความเร็วเพราะมีเวลาที่จำกัด คนโสดจะมีคนเข้ามา และอาจจะเป็นต่างชาติ ลูกครึ่ง  หรือคนต่างจังหวัดที่อยู่ไกลคุณก็เป็นไปได้

ราศีสิงห์

ชาวสิงห์ เดือนนี้เรื่องงานโดดเด่นแน่นอน คุณจะมีความมั่นใจและมี Energy มากล้นในการสันสร้างอะไรบางอย่าง เดือนนี้หน้าที่การงานมีความชัดเจน มีเวทีให้ได้โชว์ศักยภาพและมีคนชื่นชมอย่างแน่นอน

เรื่องการเงินไม่ลำบากและจะมีทางออก เงินที่หวังไว้จะได้สมหวัง มีโชคลาภในเดือนนี้รวมถึงโอกาสที่ดีต่างๆที่เข้ามา ความรัก เป็นช่วงแลกเปลี่ยนความต้องการ มีความเข้าใจกันมากขึ้น เป็นจังหวะที่ทำให้คุณได้เป็นผู้ใหญ่ คนโสดมีความเชื่อมั่นและจะเลือกคนที่โอเค หากไม่ใช่ก็สะบัดบ๊อบ ไม่ยื้อ ไม่เสียเวลา

ราศีกันย์

ชาวกันย์ การงานช่วงนี้ขึ้นอยู่กับปากและการเจรจา ใครพรีเซนตัวเองเก่งก็เข้าวิน งานจะได้ไม่ได้ ขึ้นอยู่กับการสื่อสารออกมา ดังนั้นคุณต้องเตรียมตัวให้ดี โดยเฉพาะคนที่กำลังสัมภาษณ์งาน

การเงินยังเป็นอะไรที่ไม่โดดเด่น แต่ก็เรื่อยๆ ไม่ได้ลำบากหรือติดขัดอะไรนัก โชคลาภเองไม่โดดเด่น ดังนั้นเสี่ยงโชคแต่พอประมาณ ความรักช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงและปรับตัว มีทั้งดีและไม่ดี ขึ้นอยู่กับดวงชะตา แต่ระวังมีอะไรมาลองใจมากมายก็พอ คนโสดระวังคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาติดพัน

 

5 ราศี ดวงเดือนสิงหาคม ดีรอบด้านของจริง5 ราศี ดวงเดือนสิงหาคม ดีรอบด้านของจริง

ราศีมังกร

ชาวมังกร เรื่องงานจะมีไอเดียเข้ามาจุดประกายให้คุณทำอะไรบางอย่าง ประเด็นคือคุณต้องกล้าลงมือทำไม่เช่นนั้นไอเดียที่มีจะถูกลืมไปในสักวัน
เรื่องหน้าที่การงานยังคงมีอะไรที่ไม่แน่นอน มีการเปลี่ยนแปลงและคุณต้องปรับตัวอย่างมาก ช่วงนี้มีเรื่องเซอร์ไพส์เยอะ ต้องตั้งสติ

เรื่องความรักมีทิศทางที่ดีขึ้นเพียงแค่เปิดใจ เรื่องบางเรื่องพูดออกไปไม่ต้องอาย ผลลัพธ์ที่ได้ ดีเกินคาด คนโสดจะได้เจอคนที่คุยแล้วคลิก

ราศีมีน

ชาวมีน เรื่องของงานยังคงมีเข้ามาให้ทำเรื่อยๆ คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อยในบางครั้ง แต่มันก็ทำให้คุณได้ฝึกความสามารถของคุณมากขึ้น คุณจะมีความสำเร็จอย่างแน่นอนแต่ต้องพิสูจน์ให้ได้และใช้เวลา

เรื่องการเงินคุณจะต้องจ่ายออกกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจเป็นการเสียไปเพื่อแก้ปัญหาบางอย่างก็ได้ โชคลาภเองก็ไม่เด่นนัก ในด้านความรัก ช่วงนี้มีความอ่อนไหวง่าย เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้เสมอ ดังนั้นต้องระวัง คนโสดไม่ควรเชื่อคำหวาน ให้ดูการกระทำจะดีกว่า

 

5 ราศี ดวงเดือนสิงหาคม ดีรอบด้านของจริง5 ราศี ดวงเดือนสิงหาคม ดีรอบด้านของจริง

 

สรุป : คนทั้ง 5 ราศี คือ ราศีเมถุน และ ราศีสิงห์ และ ราศีกันย์ และ ราศีมังกร และ ราศีมีน เป็นกลุ่มคนราศีที่ดวงดีปะปนกับดวงต้องระวัง อย่างไรก็ตามเก็บคำทำนายนี้ไว้เป็นแนวทางในการใช้ชีวิตในเดือนสิงหาคมนี้ด้วยนะคะ

ฝากติดตามหมวย ในช่องทางอื่นๆด้วยนะคะ
1. Facebook : Mouaygoldcard
2. IG : Mouaygoldcard
3. TikTok : Mouaygoldcard
4. Line : @mouaygoldcard
5. YouTube : Mouaygoldcard Channel