‘หมอช้าง’ เปิดราศีได้จับเงินก้อนโต การเงินจัดเต็มราศีโชคลาภมีข่าวดี

ดวงชะตาเดือนสิงหาคม หมอช้าง เปิดราศีได้จับเงินก้อนโต การเงินคึกคักแบบจัดเต็ม ราศีโชคลาภมีข่าวดี ราศีหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เตือนราศีดวงแรงหมอช้าง เปิดใจเล่าชีวิตความเป็นหมอดูที่หากินกับความเชื่อของคน

หมอช้าง ทศพร เผย “ดวงชะตาเดือนสิงหาคม 2567 ราศี…มีดวงได้เงินก้อน” ดังนี้

ราศีเมษ เดือนนี้ดวงดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน ก้าวหน้ามีชื่อเสียงเรื่องการทำงาน เหมาะลงทุนขยับขยาย การเงินวุ่นวายมาสักพัก แต่ตอนนี้มีข่าวดี หนี้สินเริ่มคลี่คลาย จังหวะความรักเริ่มส่งผลดี คนโสดพบรักเด็กกว่า คนมีคู่รักแน่นแฟ้นมั่นคง

ราศีพฤษภ เดือนนี้มีเกณฑ์เริ่มต้นงาน เปลี่ยนแปลง ต้องปรับตัว มีคนจับจ้องการทำงาน ต้องระวังจิตใจ การเงินมีข่าวดี คนที่รอส่วนแบ่ง เงินคอมมิชชั่นจะมีข่าวดี การเงินมั่งคั่ง มีรายได้มากขึ้น ความรัก คนโสด ต้องมีตัวช่วยพ่อสื่อแม่สื่อ แอพฯหาคู่ คนมีคู่รักมั่นคง

ราศีมิถุน เรื่องงาน เป็นเดือนแห่งความก้าวหน้า เน้นงานเจรจา พ่อค้าแม่ค้า หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง งานประจำก็มีการพูดคุยมีข่าวดีโยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง การเงิน คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง รายจ่ายเยอะก็หารายได้มาหมุนทันเวลา เตือนความรักคนมีคู่ดวงของเก่ากลับมา คนโสดเจอเพื่อนสมัยเรียน หรือคนต่างที่มาเจอกันเริ่มต้นรักใหม่.

ราศีกรกฎ เดือนแห่งความวุ่นวายเรื่องเอกสารเยอะ ข่าวดีมีตัวช่วยผู้ใหญ่ซัพพอร์ต ลูกค้าเกื้อหนุน มีการเดินทางระยะใกล้ เดือนแห่งความก้าวหน้าเรื่องงานอีกขั้น การเงินเด่นมาก มีโอกาสจับเงินก้อนโต การเงินคึกคักแบบจัดเต็ม รอลุ้นคำตอบเงินเข้าเดือนนี้มีโอกาสข่าวดีเข้ามา ความรักคนโสดรอไปก่อน คนมีคู่รักลงตัว

ราศีสิงห์ เรื่องงาน ความมีชื่อเสียง ผู้ใหญ่เห็นผลงาน ลูกค้าสนใจ เกิดข่าวดีเข้ามา แต่มีหลายเรื่องให้ปวดหัว มีปัญหาขึ้นมา ต้องรอบคอบ แต่งานเดือนนี้ก้าวหน้า เตือนเรื่องเงิน รายจ่ายเยอะ หาได้เยอะ แต่มีรายจ่าย กระเป๋ารั่ว ระวังถูกหลอกถูกโกง เสียเงินที่ไม่ควรเสีย หรือของมีค่าตกหล่นหาย ความรักคลี่คลาย คนโสดมีเข้ามาให้ลุ้น

ราศีกันย์ แนะนำการเดินทางให้มากขึ้น ไปประชุมสัมมนา ไปเที่ยว เดือนนี้ดวงดาวแรงเข้ามา การเปลี่ยนสถานที่ฮวงจุ้ย ช่วยลดความแรงดวงดาว การทำงานเจอปัญหาความเครียด แรงกดดันจากคนรอบตัวเยอะ หรือจัดโต๊ะเก้าอี้จัดร้านใหม่ ให้มีพลังใหม่ๆ การเงิน การเซ็นสัญญาเกี่ยวกับเรื่องเงิน ระวังถูกหลอกถูกโกง เอกสารมีปัญหา ระวังรับโทรศัพท์แปลกๆ สั่งของออนไลน์ เงินหมดไม่รู้ตัว ความรักไม่มีเวลาให้กัน ระวังการเจรจาคำพูด คนโสดโฟกัสงานดีกว่า

ราศีตุลย์ อยู่ในจุดที่ดีเรื่องงานมีความสำเร็จก้าวหน้า เลื่อนขั้น งานที่เคยติดต่อไว้ทยอยได้รับข่าวดี การเงินรายจ่ายยังเยอะอยู่ ข่าวดีเดือนนี้รายได้เข้ามามากขึ้น ความรัก คนโสดมาแบบเซอร์ไพรส์

ราศีพิจิก เดือนนี้เป็นของคุณ จังหวะดวงดาวข่าวดีเข้ามาหลายดวง งานได้รับคำชม รับความไว้ใจ ได้รับความช่วยเหลือ ก้าวหน้า เลื่อนขั้น มีโอกาสมีโชคการเรียนต่อ การเงิน ถ้างานเกี่ยวกับเซ็นสัญญาทำข้อตกลงจะนำมาซึ่งเงินทองที่ดี ได้เงินก้อน หนี้สินก็คลี่คลาย ความรักผูกพันเรื่องงาน เช่น พบรักในที่ทำงาน คู่รักส่งเสริมการงานการเงินที่ดี

ราศีธนู เรื่องงานระวัง ถูกขัดขา มีโอกาสเริ่มต้นอาจข้ามหน้าคนอื่น แต่ถ้างานเดินทางเข้ามาเกี่ยวจะส่งผลดี ลดความวุ่นวายเดือนนี้ การเงินมีโชค ลุ้นเสี่ยงจังหวะการเงินโชคลาภเข้ามา ได้มาแล้วต้องรีบแบ่งเงิน บริจาคทำบุญ มิฉะนั้นจะเป็นทุกขลาภ ความรักหมดทุกข์หมดโศกแล้ว คลี่คลาย คนโสดมีลุ้นรักใหม่

ราศีมังกร เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ปรับวิธีทำงาน เรียนรู้สิ่งไม่ถนัด เปลี่ยนงานได้รับข่าวดี การเงินระวังรายจ่ายจุกจิกเยอะ ต้องวางแผนให้ดี เตือนความรัก จะวุ่นวาย ไม่เข้าใจกันง่าย คนโสดระวังความไม่ชัดเจน

ราศีกุมภ์ งานโดดเด่นก้าวหน้า งานเซ็นสัญญา เจรจาส่งผลดี ทำให้เกิดข่าวดีไปถึงเรื่องการเงินด้วย มีหลายโปรเจกต์รออยู่ เงินจากการลงทุน ส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น ทยอยเข้ามา มีโอกาสได้เห็นเงินก้อน ได้รับคำตอบเงินที่รอ โชคลาภก็มีข่าวดีเข้ามา ความรัก โสดเจอคนหน้าตาดี บุคลิกดี ฐานะดี มีชื่อเสียงยศตำแหน่ง

ราศีมีน เดือนนี้มีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่อง โยกย้าย เปลี่ยนวิธีทำงาน เดือนนี้ยังวุ่นวาย ข่าวดีถ้าทำงานเกี่ยวกับออนไลน์ ต่างประเทศ ติดต่อทางไกล จะส่งผลดี การเงิน มีติดขัดปัญหาหนี้สินบางอย่าง ต้องระวัง บางครั้งรายจ่ายมาเยอะ ถ้าติดต่อขอสินเชื่อ ขอความช่วยเหลือ ดวงการช่วยเหลือการเงินยังมีเข้ามา ความรักคนมีคู่โฟกัสปัญหาเดิมๆ คนโสดรอไปก่อน… อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_777777863305