ส่องเลข จูน เพ็ญชุลี หลังเซ็นใบหย่า หนุ่ม กะลา ยิ้มแย้มโชว์เลขลอตเตอรี่ ที่ว่าการอำเภอ

ส่องเลข จูน เพ็ญชุลี หลังเซ็นใบหย่า หนุ่ม กะลา ที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ ยิ้มแย้มโชว์เลขลอตเตอรี่

วันที่ 25 ก.ค.2567 ที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ นักร้องดัง หนุ่ม กะลา และ จูน เพ็ญชุลี เดินทางมาเพื่อจดทะเบียนหย่าในวันนี้ เวลา 14.00 น.

โดยเมื่อเวลา 13.30 น. จูน เพ็ญชุลี เดินทางมาถึงที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมยกมือไหว้ทักทายสื่อ เมื่อสื่อมวลชนถามว่าวันนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง

จูน เพ็ญชุลี ตอบด้วยรอยยิ้มว่า “โอเคค่ะ” และไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาเป็นพิเศษ ก่อนจะเดินขึ้นไปยังชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ

ต่อมาเวลา 14.00 น. หนุ่ม กะลา เดินทางมาถึงที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ มีสีหน้าเรียบเฉย พร้อมยกมือไหว้ทักทายสื่อ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความรู้สึก หนุ่ม กะลา ไม่ตอบคำถามสื่อ ก่อนจะเดินขึ้นไปยังชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ เช่นกัน

ด้าน จูน เพ็ญชุลี เปิดใจหลังเซ็นหย่าว่า การจดทะเบียนหย่าวันนี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยดีได้ทำตามที่ตกลงกันไว้ไม่มีเงื่อนไขอะไรเพิ่มเติม ส่วนตัวยอมรับว่า รู้สึกหวิว ๆ ใจหายนิดนึง เพราะรู้จักกันมานาน แต่นี่ถือเป็นทางออกที่ดีที่สุด เลยสบายใจที่วันนี้เรื่องทุกอย่างจบได้เสียที เหมือนยกภูเขาออกจากอก

หลังจากนี้ก็จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ พร้อมกับทุกคนที่ให้กัลังใจมาโดยตลอด สำหรับบรรยากาศระหว่าง การจดทะเบียนหย่าก็ไม่มีอะไรพิเศษเพราะเราทั้งคู่เป็นเหมือนเพื่อนกันอยู่แล้ว และไม่มีอะไรติดค้างกันแล้ว ทำหน้าที่พ่อแม่ดูแลลูกต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากจดทะเบียนหย่าแล้ว จูน เพ็ญชุลี ลงมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมกับโชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 2 ใบ เลข 550452 ที่แวะซื้อก่อนจะขึ้นรถกลับ