ดรามาระอุ เช่าชุดแต่งงาน เจ้าสาวโอดค่าปรับแพงเกิน เจ้าของร้านโชว์หลักฐานชี้แจงถูกต้องแล้ว

กลายเป็นดรามาสนั่นไปแล้ว หลังจากที่เจ้าสาว ป้ายแดงที่เพิ่งผ่านงานแต่งมากหมาด ๆ โพสต์ข้อความระบางความอัดอัด โดยเธออ้างว่า เรื่องที่ทำให้ผิดหวังมากที่สุดหลังแต่งงาน คือเรื่อง ชุดแต่งงาน เนื่องจากโดน ร้านเช่าชุด ปรับ 6,000 บาท ทั้งที่ชุดเลอะนิดเดียว พร้อมกับโบ้ยความรับผิดชอบมาให้เธอ ทั้งที่ทางร้านเป็นฝ่ายทำให้ชุดแต่งงานที่เธอใส่เลอะเสียหาย พร้อมกับถามชาวเน็ตว่า ราคาที่เธอต้องจ่าย มากไปหรือไม่

แต่หลังจากนั้น เจ้าของร้านดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้แจงระบุว่า ดราม่าร้านผมอีกแล้ว ช่วยฟังความฝั่งผมก่อน ขออธิบายก่อนที่ใคร ๆ จะเข้าใจผิด คือลูกค้าทำชุดเลอะ 2 ชุด ชุดมันเลอะมาก ผมเลยสั่งให้พนักงานซักทันที เพราะถ้าซักออกปกติเราก็ไม่ปรับเงิน ลูกน้องพยายามซัก จนกาวเปื่อย ซักจนชุดขาดแบบในภาพก็ซักไม่ออก เราเลยตัดสินใจว่า ต้องส่งซ่อมก่อนจะเสียหายมากกว่านี้ เลยต้องส่งซ่อมไปยังร้านที่เราผลิต คนผลิตชุดคิดราคาซ่อมส่วนที่เลอะมา 6,000 (รวมจำนวน 2 ชุด)

วิธีซ่อมคือ การตัดผ้าครึ่งผืน แล้วปักใหม่ทับลงไป ถือว่าเป็นการผ่าชุดแล้วทำใหม่ครึ่งผืนครับ ส่วนรอยขาดนั้นเราไม่ได้ปรับเงิน แต่เกิดจากที่เราพยายามซักจริง แต่เราแค่แจ้งลูกค้าว่า เราพยายามซักจนสุดความสามารถ ขยี้ด้วยมือจนชุดขาดก็ซักไม่ออกแล้ว เราจำเป็นต้องซ่อม เพื่อให้ลูกค้าเห็นว่า เราพยายามเต็มที่ในการไม่ปรับเงินแล้ว

ต่อมา หลังจากที่เจ้าของร้านได้ชี้แจงไป ทางด้านของ เจ้าสาวป้ายแดง ก็ได้ออกมาแก้ไขโพสต์ของตัวเอง ด้วยการเพิ่มรูปภาพความเลอะของชุดแต่งงานทั้งชุด ซึ่งทำเอาชาวเน็ตหลายรายถึงกับอึ้งและสงสารชุดเป็นอย่าง พร้อมกับต้องขอสงสัยว่า แล้วแบบนี้มันเป็นความผิดของใครกันแน่

จากนั้น เจ้าของร้านยังได้เปิดภาพของ ชุดแต่งงาน ที่เป็นประเด็นพร้อมระบุข้อความว่า ชุดในภาพครับ ปักทั้งชุดไม่ที่ช่องว่าง วัสดุเกรดA ผลิตใช้เวลา 3 – 4 เดือน และใครๆก็ดูออกว่าชุดนี้จากแบรนไหน แล้วราคาสูงมาก ๆ และ ชุดไทยนี้ราคาผลิต 40,000 บาท ครับ ปล. นี่คือราคาทุนในการสั่งตัดและปักจากผู้ผลิตครับ แต่ยังไม่รวมค่าทำวัสดุมุข ปล้อง เม็ดข้าวสาร ที่ร้านนำมาปักเพิ่มครับ เป็นวัสดุแท้ทั้งหมดครับ ราคาปรับชุดไทยแค่ 4,000 ครับ ราคาปรับชุดราตรี 2,000 ครับ

เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าของร้าน ยังได้โพสต์ภาพของใบเสร็จรับเงิน เพื่อเป็นการยืนยันว่า การคิดค่าปรับ ชุดแต่งงาน ดังกล่าว เพื่อยืนยันราคาชุดไทย แต่งงาน ว่า ขอยืนยันราคาผลิตชุดไทย ที่ร้านเราใช้ครับ เพื่อยืนยัน ไม่ได้โกหกว่าราคาสูง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางด้านเจ้าบ่าว ได้พูดคุยและขอโทษทางเจ้าของร้านแล้ว และยินดีจ่ายค่าซ่อมชุดทั้งหมด