อย่าเลื่อนผ่าน เลขท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) หลังเคยให้โชคมาแล้ว 90 ล้าน รางวัลที่ 1 อยู่ที่นี่บ่อย

เมื่อวันที่ 14 ก.ค.67 ที่วัดเขาช่องลม ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้มีเหล่าสายมูหลายคน ต่างพากันมาหาเลขเด็ด เช่นเดียวกับคนที่ศรัทธาท้าวเวสสุวรรณ พากันทยอยเดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) องค์ใหญ่สูง 9.9 เมตร ที่ตั้งอยู่ริมอุโบสถด้านหน้าเขาช่องลม กันอย่างเนืองแน่น

ขณะที่ประชาชนบางส่วนที่เคยได้โชคลาภ จากการขอเลขธูปเสี่ยงทายจากองค์ท้าวเวสสุวรรณ ต่างกลับมาแก้บนตามที่เคยกล่าวบนบานไว้ บางคนมาเปิดโรงทาน นำน้ำดื่ม ขนม ข้าวกล่องมาแจก เพื่อให้คนที่เดินทางมากราบไหว้ได้รับประทานกัน ซึ่งที่ผ่าน ๆ มาก็มีประชาชนได้โชคลาภจากการมากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณกันทุกงวด

โดยตั้งแต่ต้นปี 2566 เป็นต้นมา ก็มีผู้ถูกรางวัลกันไปหลายรายแล้ว จากการมาขอพร ขอโชคลาภจากท่านท้าวเวสสุวรรณทรงราหู ที่ผ่านมาตั้งแต่เดือน เม.ย. – ก.ย. ปีที่ผ่านมา มีคนถูกรางวัลที่ 1 กันมาแล้วรวม 8 คน มูลค่ารวมกันแล้วกว่า 90 ล้านบาท ซึ่งผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 ทั้ง 8 คน ล้วนแต่มากราบไหว้ขอโชคลาภกับองค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู แห่งวัดเขาช่องลมกันทั้งนั้น

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 27 ก.ค. ที่จะถึงนี้ ก็จะถึงวาระครบ 2 ปีเต็มแล้ว ที่ทางวัดเขาช่องลม นำท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) มาประดิษฐานไว้ที่หน้าเขาช่องลม ซึ่งจะมีพิธีทำบุญครบรอบ 2 ปี ที่วัดเขาช่องลมอย่างยิ่งใหญ่

ในวันนี้ผู้ที่ทยอยเดินทางมาขอเลขเด็ด ต่างพากันเดินทางมาจากทุกภาคของประเทศไทย เนื่องจากทราบว่าองค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู แห่งวัดเขาช่องลม ท่านชอบประทานโชคลาภ ให้แก่ผู้ที่มากราบไหว้ท่านเป็นประจำ เพราะบางคนก็เดินทางมาไหว้บ่อยครั้งก็ได้โชคลาภกลับไปทุกครั้ง

หลังมีผู้ศรัทธาท้าวเวสสุวรรณ เดินทางเข้าไปสักการะบูชา จุดธูปเสี่ยงโชคลาภ โดยเชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) ให้โชคลาภเป็นเลขเด็ด 3 ตัว คือเลข 515 หลังจากได้เลขจึงนำเลขไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่แผงหน้าท้าวเวสสุวรรณ โดยซื้อตัวเลขกลับไปกลับมา หวังจะได้เศรษฐีถูกรางวัลที่ 1 กับเขาบ้าง