ใจหาย บริษัทดังในฝัน ลุยงานมา 20 ปี เตรียมปิดกิจการ ทยอยปลดพนักงานแล้ว

น่าใจหาย บริษัทดังในฝัน ลุยงานมา 20 ปี เตรียมปิดกิจการ ทยอยปลดพนักงานแล้ว คาดว่าจะปลดออกทั้งหมดภายในสิ้นปีนี้ หรือช้าสุดเดือน ม.ค. 68

เรียกว่าเป็นเรื่องราวน่าใจหายของมนุษย์เงินเดือน เมื่อล่าสุดวันที่ 10 ก.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์ ได้เผยข่าวร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นในบริษัทดังในนิคม อมตะซิตี้ ระยอง ซึ่งเป็นบริษัทในฝันใครหลายคนที่เตรียมประกาศปิดกิจการในไทยในปี 2568

 

ใจหาย บริษัทในฝัน ลุยงานมา 20 ปี เตรียมปิดกิจการ ทยอยปลดพนักงานแล้วใจหาย บริษัทในฝัน ลุยงานมา 20 ปี เตรียมปิดกิจการ ทยอยปลดพนักงานแล้ว

โดยทางเพจได้ระบุว่า “น่าใจหาย หลังจากเพจได้รับรายงานว่า บริษัทดังในนิคม อมตะชิตี้ ระยอง ทำเกี่ยวยานยนต์ และเป็นบริษัทในฝันของใครหลายๆคน เรื่องสวัสดิการ ดีเยี่ยมเลยทีเดียว จะมีการประกาศปิดกิจการในไทยภายในปี 68

บริษัทดังกล่าวได้ดำเนินกิจการในไทยมาแล้ว 20 ปี เป็นเรื่องที่น่าใจหายเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทยอยปลดพนักงานออกเป็นชุดๆ คาดว่าจะปลดออกทั้งหมดภายในสิ้นปีนี้ หรือช้าสุด เดือน มกราคม 68 เพื่อเคลียร์ทุกอย่างก่อนจะประกาศปิดกิจการในไทยอย่างถาวร ถึงอย่างไรก็ตาม ทางเพจจะทำการอัพเดตหากมีความคืบหน้าต่อไป”

 

ใจหาย บริษัทในฝัน ลุยงานมา 20 ปี เตรียมปิดกิจการ ทยอยปลดพนักงานแล้วใจหาย บริษัทในฝัน ลุยงานมา 20 ปี เตรียมปิดกิจการ ทยอยปลดพนักงานแล้ว

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้พนักงานมนุษย์เงินเดือน เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมให้กำลังใจซึ่งกันและกันจำนวนมาก