“สุนารี ราชสีมา”เศร้า สูญเสียคุณแม่ จากไปในวัย97ปี

สุดแสนอาลัย “สุนารี ราชสีมา”เศร้า สูญเสียคุณแม่ จากไปในวัย97ปี หลังเพิ่งประกาศขายบ้านเพื่อกลับโคราช มาดูแลคุณแม่ในช่วงสุดท้ายของชีวิต

สุดอาลัย“สุนารี ราชสีมา”สูญเสียคุณแม่ จากไปในวัย97ปี โดย สุนารี นักร้องลูกทุ่งคนดัง ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค พร้อมข้อความ “หลับให้สบายเด้อแม่เด้อ”กับภาพพื้นหลังสีดำ โดยก่อนหน้านี้ สุนารี เพิ่งประกาศขายบ้านเพื่อกลับไปอยู่โคราช ดูแลคุณแม่ ในช่วงสุดท้ายของชีวิต

 

 

\"สุนารี ราชสีมา\"เศร้า สูญเสียคุณแม่ จากไปในวัย97ปี

ก่อนหน้านี้ สุนารี ราชสีมา ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป ประกาศขายบ้านที่นนทบุรี โดยมีเนื้อหาระบุว่า “ตัดสินใจปล่อยบ้าน 2 หลังที่นนทบุรี เป็นช่วงสุดท้ายที่ต้องทำหน้าที่ของลูก และอยากมีเวลาได้ดูแลท่านในช่วงเวลาสุดท้าย ฝากทุกคนช่วยแชร์คลิปนี้ เพื่อให้ได้มีโอกาสทำบุญใหญ่ ก็ไม่รู้จะมีโอกาสได้ทำนานแค่ไหนแต่อยากทำ ทั้งนี้เมื่อมีงาน ก็วิ่งไปทำงาน ถ้ามี 2-3 วันติด ก็จะนอนบ้านลูกชาย ฝากด้วยค่ะ จะปล่อยจริงๆ”

\"สุนารี ราชสีมา\"เศร้า สูญเสียคุณแม่ จากไปในวัย97ปี

โดย สุนารี ยอมรับว่า ที่ช่วงที่ผ่านมาไม่รับงานเลย มีแค่รายการประจำ 4 รายการก็ขอหยุดเลยเพราะต้องอยู่ดูแลคุณแม่ ปีนี้ท่าน 97 เริ่มหลง ไม่นอน พอไม่นอนก็ยิ่งรวน วันที่พี่สาว วิดีโอคอล มา แล้วก็วันนั้นแม่อยู่โรงพยาบาล วันนั้นคือแบบ  เราขับรถกลับบ้าน คิดแบบว่าแม่ไม่รอดนะวันนั้น

 

 

\"สุนารี ราชสีมา\"เศร้า สูญเสียคุณแม่ จากไปในวัย97ปี

ซึ่งสาเหตุที่ขายบ้าน ทาง สุนารี ได้เปิดใจเล่าว่า  แม่ฉันป่วยค่ะ ฉันจะย้ายไปอยู่กับแม่ที่โคราช ไปดูแลท่านช่วงสุดท้ายของชีวิต ไม่รู้ท่านจะอยู่ได้อีกกี่วัน เลยอยากจะปล่อยบ้านที่มีอยู่ 2 หลังที่นนทบุรี จะได้ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง ไหนจะมีหมาๆ อีก 33 ตัวที่อยู่ในบ้าน ฉันจะย้ายลูกๆ ไปอยู่โคราชด้วยจ้า ส่วนงานในวงการก็วิ่งมาทำเอา ถ้ามีงานติดกันก็กะว่าจะนอนบ้านลูกชายจ้า ฉันอยากไปอยู่กับแม่แบบไม่ต้องกังวลค่ะ

\"สุนารี ราชสีมา\"เศร้า สูญเสียคุณแม่ จากไปในวัย97ปี