“ปู มัณฑนา” เครียดจัด 2 เดือน เข้าโรงพยาบาล 5 ครั้ง น้ำหนักลด 6 กิโลกรัม

“ปู มัณฑนา” เครียดจัด ปมหนี้ 2 ล้าน 2 เดือน เข้าโรงพยาบาล 5 ครั้ง น้ำหนักลด 6 กิโลกรัม ยังต้องทานยาเยอะและต้องพบจิตแพทย์

ยังมีเรื่องให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับมหากาพย์ หนี้ 2 ล้าน ที่ ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ออกมาร้องสื่อทวงเงินคืนจาก ปู มัณฑนา หิมะทองคำ ก่อนเรื่องราวบานปลายถึงขั้นขึ้นโรงพักไปไกล่เกลี่ยต่อหน้าตำรวจ แต่สุดท้ายไม่เป็นผล

 

\"ปู มัณฑนา\" เครียดจัด 2 เดือน เข้าโรงพยาบาล 5 ครั้ง น้ำหนักลด 6 กิโลกรัม

กระทั่งเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 ก.ค.67 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า “ปู มัณฑนา” ล่าสุดเครียดหนักถูกหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากโดนกระแสโจมตีทุกช่องทาง ส่งผลถึงสภาพจิตใจอย่างรุนแรง

 

 

ซึ่ง แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า ปู มัณฑนา ได้ดูทนายชื่อดังไลฟ์ผ่านโซเชียล โดยมีเนื้อหาด่าทั้งคืน จนถึงขั้นกินไม่ได้ นอนไม่หลับ วันนี้อาการไม่ดี จึงได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

\"ปู มัณฑนา\" เครียดจัด 2 เดือน เข้าโรงพยาบาล 5 ครั้ง น้ำหนักลด 6 กิโลกรัม  

ขณะเดียวกัน ข่าวการเข้าโรงพยาบาลของ ปู มัณฑนา นั้น ได้ไปถึงหูทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายฝั่งคู่กรณีของ ปู มัณฑนา ซึ่งก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “นักข่าวโทรศัพท์มาแจ้งว่าคุณปู เข้าโรงพยาบาลเพราะเครียด ขอให้หายไว ๆ นะครับ จากทนายเดชา”

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนหน้านี้ ปู มัณฑนา เคยให้สัมภาษณ์แจงเรื่องหนี้ 2 ล้านบาท ซึ่งช่วงหนึ่งยอมรับว่า ตลอดระยะเวลา 2 เดือน ที่ลูกหมีแจ้งความนั้นทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาลถึง 5 ครั้ง น้ำหนักลดลงไป 6 กิโลกรัม อีกทั้งต้องทานยาเยอะและต้องพบจิตแพทย์ \"ปู มัณฑนา\" เครียดจัด 2 เดือน เข้าโรงพยาบาล 5 ครั้ง น้ำหนักลด 6 กิโลกรัม