‘โอ๋ ภัคจิรา’ ใส่เดรสทองเลื่อมระยับ มีแฟนเด็กแต่งตัวสวยขึ้น

มีแฟนเด็กแต่งตัวสวยขึ้น!
‘โอ๋ ภัคจิรา’ ใส่เดรสทองเลื่อมระยับควง ‘เบียร์’ พาเจอเพื่อน

เขาว่ากันว่าคนมีความรักมักจะดูเด็กลง แถมยังดูสดใสขึ้นอีกต่างหาก อย่างคุณแม่คนสวย โอ๋ ภัคจีรา ที่หลังจากเปิดตัวหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง “เบียร์” เจ้าตัวก็ยิ่งดูเด็กลง แถมยังสวย สดใส และดูแซ่บไม่เบาอีกด้วย
อย่างล่าสุด เมื่อได้มารวมตัวกับแก๊งเพื่อน HBD คนเกิดเดือนธันวาคม โอ๋ ภัคจีรา ก็แต่งเต็ม มาในแฟชั่นเดรสสั้นสีทองเลื่อมระยับ โดดเด่นสะดุดตา
จนปรากฏตัวเข้างานมาก็ทำเอาเพื่อน ๆ แซวกันสนั่น บอกว่าแต่งเต็มมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ออกปากว่า “อันนี้ให้เกียรตินะคะ” บอกว่าเป็นเสื้อตอนเด็ก อยากจะทองไง

งานนี้ ฮาน่า ทัศนาลัย ที่เป็นคนเผยคลิปของ โอ๋ ภัคจีรา ในงานนี้ ก็แซวว่า “แต่งตัวให้เกียรติเจ้าภาพมากค่ะ @ohpak
หนูประหนึ่งเกิดเดือนธันวากับเค้าด้วยค่ะ ยอมนาง” ซึ่งในคลิปนี้ ยังมีโมเมนต์ถ่ายรูปคู่ของ โอ๋-เบียร์ ที่ดูหวานฉ่ำกันสุด ๆ อีกด้วย ความคลั่งรักมาเต็มเลยทีเดียว
หนุ่มข้างกายที่หลายคนสงสัยสรุปก็คือใช่ “ใช่แหละ ก็คุยกันอยู่ คุยกันมาสักพักแล้ว เพราะเรารู้จันกันมาก่อน ซึ่งก็โอเคนะ

เอาจริงๆ โอ๋ไม่ค่อยอยากให้สัมภาษณ์เรื่องนี้นะ เพราะอายุเราก็ไม่ได้น้อยแล้ว อีกอย่างโอ๋เองก็เคยมีครอบครัว มีลูก แถมอีกไม่กี่ปีก็จะ 50 แล้ว
เขินเหมือนกันค่ะถ้าจะต้องมานั่งพูดเรื่องพวกนี้ เดี๋ยวคนเขาจะหมั่นไส้ แต่พอมาช่วงหลังๆ คนที่โอ๋คุยด้วย เขาค่อนข้างที่จะโอเค เขามีความให้เกียรติ มีการโพสต์รูป โอ๋ก็เลยโอเค ก็พูดบ้างก็ได้”

แฟนๆ ยกให้เราเป็นไอดอลมีแฟนเด็ก “จริงๆ โอ๋ก็รู้สึกดีนะ รู้สึกดีที่ได้อ่านคอมเมนต์ของหลายๆ คนที่เขาดีใจกับโอ๋ เพราะเอาจริงๆ
ก่อนหน้านี้โอ๋ไม่เคยคิดเรื่องพวกนี้มาก่อน แต่พอได้มาเจอกับคนนี้ และเขาก็เป็นคนที่ดีกับโอ๋ โอ๋ก็ถือว่าเป็นกำลังใจส่วนหนึ่งเลยค่ะ”

ฝ่ายชายเขาดูคลั่งรักมากไม่หรอก ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้คิดเหมือนกันว่าเขาจะมาคลั่ง แต่มันก็ดีนะคะ อย่างเพื่อนๆ โอ๋เขาก็ดีใจกันที่เห็นโอ๋มีความสุข”
สถานะตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง”เรียกได้ เรียกได้ แต่อย่าไปแบบจุดประเด็นมากเลย

d0Dt3s1.jpeg
d0Dt9my.jpeg
d0Dtwj9.jpeg
d0Dt1pJ.jpeg
d0DtcUf.jpeg
d0Dtgra.jpeg
d0Dtt9D.jpeg