สมรักษ์ เผยไม่รู้โดนถ่ายรูปตอนหลับ ถามใครแบล็กเมล์ใคร ชี้หย่าเมีย 2 เดือนแล้ว

สมรักษ์ เผยไม่รู้โดนถ่ายรูปตอนหลับ ถามใครแบล็กเมล์ใคร ชี้หย่าเมีย 2 เดือนแล้ว ตอนนี้ไม่อยากพูดเยอะเพราะน้องก็เป็นเด็ก

จากกรณี น.ส.เอ อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น อ้างถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อน สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก จะออกมาเปิดเผยว่า ไม่ได้ข่มขืน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวอายุเพิ่ง 17 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.66 พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น กำลังสายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย นายอรรถพล ทิพย์ดารา ปลัดอำเภอเมืองขอนแก่น นายปัณณทัต สามิบัติ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง บริเวณถนนประชาสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น

พ.ต.อ.ยศวัจน์ เปิดเผยว่า น.ส.เอ อายุประมาณ 17 ปี 10 เดือน เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน แจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกนายสมรักษ์พาไปเพื่อทำอนาจาร พนักงานสอบสวนเวรสภ.เมืองขอนแก่น ได้รับคำร้องทุกข์และสอบปากคำ เบื้องต้นแล้วสอบปากคำเพื่อนที่เป็นคนไปรับตัว ของน.ส.เอ (นามสมมุติ) จากโรงแรมไว้เป็นพยานและพนักงานสอบสวน ทำหนังสือพร้อมส่งตัวน.ส.เอไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลขอนแก่น

นอกจากนี้ ยังสอบสวนพยานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นเพื่อนของน.ส.เอ พร้อมส่งตัวผู้เสียหาย ไปพบแพทย์ตรวจร่างกาย และแจ้งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของบนุษย์ และส่งตัวผู้เสียหายไปพักที่บ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดขอนแก่น และประสานสหวิชาชีพพร้อมสอบสวนปากคำผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพ แจ้งญาติให้มารับตัว

ขณะนี้ผู้เสียหายอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดขอนแก่น พร้อมให้ตำรวจชุดสืบสวน ออกเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ รวมถึงสถานที่เกี่ยวข้อง รายงานการสืบสวน ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่อไป

ด้านสมรักษ์ คำสิงห์ เผยว่า วันเกิดเหตุไปเที่ยวร้านอาหารตามประสา ส่วนฝ่ายหญิงก็มากับกลุ่มของเขา แต่มานั่งสังสรรค์ที่โต๊ะของตนด้วย ก่อนจะตามไปโรงแรมกับตน ยอมรับเมื่อไปถึงโรงแรมแล้วมีการกอดหอม และถอดเสื้อผ้า แต่ยังไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน เพราะถามฝ่ายหญิงว่าอายุเท่าไหร่ เมื่อฝ่ายหญิงตอบว่า อายุ 17 ตนก็สะดุ้งและรีบบอกว่า “ไม่ได้ๆ หนูนอนพักผ่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปส่ง” จากนั้นตนก็นอนหลับไป แต่ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงถ่ายรูปตนตอนหลับไว้และไปแจ้งความ ไม่รู้ว่าใครแบล็กเมล์ใคร

สำหรับเรื่องการฉุดกระชากขึ้นรถนั้น ไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น เพราะมีกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว ยืนยันไม่มีการฉุดกระชาก ตนเองไม่อยากพูดเยอะเพราะน้องก็เป็นเด็ก นอกจากนี้ตนได้เซ็นใบหย่ากับภรรยา ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว