ร้าวลึก “ปวิณ ภิรมย์ภักดี” ยื่นหนังสือลาออกดูแลทีมชาติไทย U 23

“ปวิณ ภิรมย์ภักดี” ยื่นหนังสือสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งยุติหน้าที่การทำทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี

เรียกว่าสั่นสะเทือนวงการฟุตบอลไทย บิ๊กปิ๊บ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือลาออกจากการทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลทีมฟุตบอลชายรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทีมชาติไทย เพื่อคืนสิทธิให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อย่างเป็นทางการ

 

ร้าวลึก ปวิณ ยื่นหนังสือลาออกดูแลทีมชาติไทย U 23 ชัดเจนตัดขาด มาดามแป้งร้าวลึก ปวิณ ยื่นหนังสือลาออกดูแลทีมชาติไทย U 23 ชัดเจนตัดขาด มาดามแป้ง

โดยก่อนหน้านี้ บิ๊กปี๊บ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการทำหน้าที่สภากรรมการสมาคมบอลฯ เนื่องจากมีปัญหาคิวเตะรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย 2 รายการกับคิวเตะทีมชาติไทย ด้วยมุมมองที่แตกต่างกันของนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯอย่าง อย่าง มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ 

จนกระทั่งเกิดดรามาบอลไทย ขึ้นในเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลรีโว่ คัพ มาครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยหลังจบเกม มาดามแป้ง ได้นำช่อดอกไม้ไปมอบให้นายปวิณเพื่อร่วมแสดงความยินดี แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้รับดอกไม้ช่อนั้นไว้ ดินฉีกไปอีกทาง ไม่ถ่ายรูปด้วย จนกลายเป็นที่วิจารณ์สนั่นโซเชียล

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 มิ.ย. 2567 ปวิณ ภิรมย์ภักดี ได้ส่งหนังสือถึง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ระบุว่า ตนเอง และบุคลากรที่ตนมอบหมายให้ช่วยเหลือทีมชาติไทย ชุด 23 ปี ขอแจ้งสิ้นสุดหน้าที่และความรับผิดชอบทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ทำหนังสือฉบับนี้ เพื่อคืนอำนาจทำทีมให้ สมาคมฯ และให้ นายกสมาคมฯ กับสภากรรมการ พิจารณามอบหมายการบริหารจัดการทีมชาติไทยชุด 23 ปีอย่างเหมาะสม

 

ร้าวลึก ปวิณ ยื่นหนังสือลาออกดูแลทีมชาติไทย U 23 ชัดเจนตัดขาด มาดามแป้ง