อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ยังไม่มีอะไร ความสัมพันธ์พี่พลอย ผู้จัดการส่วนตัว กับ เบลล่า ที่อยู่ด้วยกันเกิน 10 ปี ผ่านชีวิตความยากลำบากมาด้วยกัน เป็นเหมือนคนในครอบครัว

อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ยังไม่มีอะไร ความสัมพันธ์พี่พลอย ผู้จัดการส่วนตัว กับ เบลล่า ที่อยู่ด้วยกันเกิน 10 ปี ผ่านชีวิตความยากลำบากมาด้วยกัน เป็นเหมือนคนในครอบครัวเวลาที่เราเห็นว่าเบลล่าไปไหนมาไหนก็จะมีผู้จัดการอย่างพี่พลอย ไปด้วยเสมอ ด้วยความเคมีเข้ากันของทั้งคู่ ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ด้วยกันอยู่ตลอด

รับชมคลิป

อย่างล่าสุดในงานประกาศรางวัล เบลล่าก็ได้พูดประโยคทำเอาทัชใจคนฟังได้อย่างมาก ว่าอาชีพของเธอก็ไม่ต่างจากอาชีพอื่นเลย ชีวิตของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด มีทั้งความผิดหวัง ความพยายาม มีคำดูถูกคำวิจารณ์ มีการอดทนรอ กว่าจะมาเป็นเบลล่าที่อยู่ตรงนี้ใช้เวลา 14 ปี

คนเราไม่ได้สำเร็จตั้งแต่ก้าวแรก เปรียบเสมือนม้าแข่งที่เวลาลงสนามแล้วไม่ใช่ตัวเต็ง ต้องลุ้นทุกสนาม จะได้ลงแข่งหรือเปล่า แล้วถ้าวันไหนที่เราได้ลงสนามจงวิ่งให้สุดกำลัง ไม่ต้องไปแข่งขันกับใคร แค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ในสิ่งที่ไม่มีคนมองเห็น

ความตั้งใจนั้นมันจะส่องแสงออกมา นอกจากนี้เบลล่าก็ยังไม่ลืมขอบคุณผู้จัดการส่วนตัวอย่างพี่พลอย อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ยังไม่มีอะไร อดทนมาด้วยกัน มั่นใจในกันและกันเสมอมา

แน่นอนว่าจากความสำเร็จของเบลล่า พี่พลอยก็ได้โพสต์ข้อความที่ทัชใจไม่แพ้กับสาวเบลล่า ชัยชนะสำหรับพวกเรามันไม่เคยใช่การชนะรางวัลในการแข่งขัน แต่เป็นชัยชนะจากบททดสอบใจตลอดระยะทางและตลอดเรื่องราวสิบกว่าปีที่ผ่านมา ขอบคุณที่เชื่อมั่นและเฝ้ารออย่างอดทนโดยไม่ละทิ้งความพยายาม ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมวิ่งและเติบโตมาด้วยกัน

ซึ่งพี่พลอยก็เป็นผู้จัดการ ที่ซัพพอร์ตเบลล่าอยู่ข้างหลังเสมอ

รับชมคลิป