ด่วน! เสียชีวิตแล้ว น้องออกัส แพทย์สุดยื้อ หลังรถตู้รับ-ส่ง นร.11 ชีวิต ชนกับเก๋ง

เมื่อเวลา 16.25 น. วันที่ 17 พ.ค. 2567 พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ลพบุร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ตู้รับส่งนักเรียนโรงเรียนเพ็ญพัฒนา เฉี่ยวชนชนกับรถเก๋ง บริเวณสี่แยกซอย 18 ตัดกับสาย 2 หมูที่ 1 ตำบลชอนน้อย ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดหลานรายส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียน จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณสี่แยกซอย 18 สาย 2 พบรถยนต์ตู้รับส่งนักเรียน หมายเลขทะเบียน นข-4063 ลพบุรี มีนายนนัทภพ น้อยไทย คนขับ พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้นมัธยม ประถม และอนุบาล ร้องขอความช่วยเหลือระงม เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นจำนวน 11 ราย มีผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย และมีบาดแผลฉกรรจ์อีกจำนวน 3 รายนำตัวส่ง รพ.พัฒนานิคม

ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสันสีเขียว หมายเลขทะเบียน กม-9591 ลพบุรี มีนายสังเวียน ต้นเกตุ ตกข้างทาง มีร่องรอยการชนที่ฝั่งซ้าย ผู้ขับขี่เป็นชายได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ไปก่อนหน้า

จากการตรวจสอบและพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์ตู้รับส่งนักเรียนมุ่งหน้ามาจากซอย 18 สายเอก มุ่งหน้าซอย 18 สาย 4 รถยนต์เก๋งมาจากซอย 17 สาย 2 มุ่งหน้าเส้นทางมุ่งหน้าซอย 19 สาย 2 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไม่มีสัญญานไฟเตือน รถนักเรียนได้พุ่งชนรถเก๋งเสียงดังสนั่น รถยนต์ตู้นักเรียนพลิกคว่ำ รถเก๋งเสียหลักตกถนน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว มีนักเรียนหญิงจำนวน 5 ราย นักเรียนชายจำนวน 7 ราย

ล่าสุด ด.ญ.นันท์ภัส (น้องออกัส) นุกูลคราม อายุ 6 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/1 หมู่ที่ 1 ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว

ซึ่งทางชาวบ้าน ผู้นำท้องถิ่นซึ่งได้เดินทางมาจุดเกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือ ได้กล่าวว่าบริเวณสี่แยกนี้ ในช่วงเวลาเร่งด่วน มักเกิดอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้บาดเจ็บ ทุพลภาพ เสียชีวิต ทรัพย์สินเสียหายมาแล้วนับไม่ถ้วน จนหลายคนขนานนามสี่แยกวัดใจไม่ตายก็เจ็บ อยากขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งดำเนินการอยางจริงจังก่อนที่จะเกิดเหตุสลดเช่นนี้อีก