หมอช้าง เปิดราศีเบอร์หนึ่งปังทุกเรื่อง เด่นโชคลาภสิ่งเกินคาดฝัน

ใกล้เข้ามาทุกที หมอช้าง ทศพร มาออกรายการตีท้ายครัวล่าสุด พร้อมเปิดดวงชะตาจุดเปลี่ยนสำคัญราศีในช่วงดาวพฤหัสบดีย้ายครั้งสำคัญวันที่ 30 เมษายน 2567 นี้ว่า

ดาวพฤหัสบดี ดาวเคราะห์ใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ดาวพฤหัสมีความหมายที่ดีที่สุดด้วย
เวลาดาวพฤหัสจะย้ายราศี หรือไปอยู่ใกล้ใคร ชีวิตจะพลิกฟื้นจากที่แย่ๆ เป็นจุดเริ่มต้นใหม่ที่ดี
กำลังจะเกิดขึ้นวันที่ 30 เมษายนนี้

ใครสายทำบุญก็ทำบุญไหว้พระ ถวายสังฆทาน วันที่ 30 เมษายน เลขดาวพฤหัส คือเลข 5 เลข 19
สายไหว้ เวลาดาวพฤหัสเปลี่ยนจริงๆ คือเวลา 12.45 น. วันที่ 30 เมษายน

ไหว้ตอนเที่ยงจะร้อนมาก มีอีกฤกษ์ให้ คือ เวลา 19.19 น. ในการไหว้ดาวพฤหัส คนไหว้หันหน้าไปทางทิศตะวันตก ผลไม้เหลือง 5 ผล หรือ 5 อย่าง อธิษฐานขอพลังที่ดี เริ่มต้นที่ดีของชีวิต

ราศีปังสุดหลังดาวพฤหัสย้าย คือ ราศีพฤษภ เพราะดาวพฤหัสเข้าราศีพฤษภโดยตรง จะเป็นราศีเบอร์หนึ่งในทุกเรื่อง งานเด่น เงินดี ความรักก็ใช่ ถ้าพลาดดาวพฤหัสรอบนี้ ดาวพฤหัสจะกลับมาอีกทีอีก 12 ปี เตรียมทำบุญ 30 เมษายน ให้ดี

ราศีมิถุน มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก ระวังมีปัญหากับเจ้านาย ผู้ใหญ่ แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะนำไปสู่ความสำเร็จ ก้าวหน้าในปีหน้า

ราศีกรกฎ หลังดาวย้ายจะเด่นเรื่องโชคลาภมากที่สุด ไม่ใช่เรื่องลอตเตอรี่รางวัลอย่างเดียว ทางดวงคือสิ่งที่เกินฝัน เกินคาด ให้ตั้งเป้าหมาย ชีวิตให้สูงขึ้น เพราะจะได้สิ่งเกินคาด โอกาสความสำเร็จ งานที่คิดว่าจะไม่ได้ทำจะได้หลัง 30 เมษายน

ราศีสิงห์ มีภาระเยอะขึ้น จะมีความยิ่งใหญ่ตามมา เหนื่อยแน่แต่จะมีความมั่นคงในธุรกิจหน้าที่การงานที่ดี

ราศีกันย์ ดวงพลิกไปในทางที่ดีขึ้น เด่นสุดโชคจากทางไกล ต่างประเทศ มีการเดินทางเยอะขึ้น อยากปรับเปลี่ยนโยกย้าย หรือไปต่างประเทศมีข่าวดี จะเปลี่ยนไปทางที่ดีขึ้น

ราศีตุล อะไรที่จะมีการตกลงให้รีบเซ็นสัญญาก่อน 30 เมษายน หลังดาวพฤหัสเปลี่ยน อะไรที่พูดไว้อาจจะพลิก เปลี่ยนแปลง ทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก เด่นอสังหาฯ ขายที่ตัวเอง หรือขายให้คนอื่น ตัวเองมีโอกาสได้เงินก้อน

ราศีพิจิก เด่นสุดเรื่องความรัก ไม่ใช่รถไฟขบวนสุดท้าย แต่เป็นรถไฟความเร็วสูง เป็นจุดเริ่มต้นความรักที่ดี การเงินก็ดี เป็นราศีที่เงินทองมากองตรงหน้า ดวงดาวการเงินแข็งแรงมาก จากการทำงาน

ราศีธนู จุดเปลี่ยนชีวิต ต้องเปิดโลกใบใหม่ ได้ทำสิ่งไม่เคยทำ ไม่ถนัด ปลายทางความสำเร็จรออยู่

ราศีมังกร ราศีแห่งการลงทุน ทำสิ่งใหม่ๆเพิ่มเติม การเริ่มต้นที่ดี คนไม่มีบุตร จะมีบุตร หรือมีบริวาร

ราศีกุมภ์ เจอเรื่องผิดหวังเสียใจ เจ็บป่วย หลังดาวเปลี่ยนจะส่งผลดี ครอบครัว ที่อาจมีปัญหาในบ้าน จะคลี่คลายลง คนในครอบครัวเจ็บป่วย มีทิศทางรักษา มีข่าวดีมากขึ้น

ราศีมีน อาชีพเจรจา พูดเยอะๆ ดวงดาวดีมาก สมัครงาน สอบสัมภาษณ์ดีมาก

ราศีเมษ หลังดาวย้าย การเงินแข็งแรงขึ้น โชคดีเรื่องเงิน งาน การค้าขายมีผลกำไรดี มีโชคทางไกล การส่งออกนำเข้า